top of page
ค้นหา

Event Banana x DezpaX เปิดตัวกล่องอาหารเดลิเวอรี่รักษ์โลก ลุยงานประชุม/สัมมนาองค์กร

อัปเดตเมื่อ 13 มี.ค. 2563



อาหารอร่อย ดูดี กินอิ่ม เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สร้างรอยยิ้มและความประทับใจในงานจัดเลี้ยง หรืองานสัมมนาที่บริษัท, องค์กรต่างๆ ได้จัดขึ้น แต่ภาพเบื้องหลังงานจัดเลี้ยงต่างๆ ที่ผู้จัดงานมักจะพบเห็นอยู่บ่อยครั้ง คือ ภาพบรรจุภัณฑ์ กล่องอาหารและอุปกรณ์ที่กลายเป็นขยะเหลือทิ้งอยู่จำนวนมาก ซึ่งการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และลดพื้นที่การเก็บขยะ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน ที่องค์กรต่างๆได้ให้ความสำคัญ



ด้วยโอกาสนี้ทำให้ 2 สตาร์ทอัพรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Event Banana แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการจัดงานแบบครบวงจร รวมถึงอาหารสำหรับจัดประชุมสัมมนา อบรม และจัดเลี้ยงภายในองค์กร และ DezpaX แบรนด์ในกลุ่มธุรกิจ SCG ผู้ให้บริการออกแบบและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารเดลิเวอรี่แบบครบวงจร ได้ร่วมมือกันเพื่อยกระดับบริการด้วยการสั่งอาหารสำหรับจัดงานประเภทต่างๆผ่านทางออนไลน์ โดยใช้บรรจุภัณฑ์หรือกล่องอาหารรักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ


ปัจจุบันธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่มีการเติบโตขึ้นกว่า 15% ต่อปี ซึ่งแคมเปญจะช่วยให้ร้านอาหารที่มีบริการอาหารเดลิเวอรี่ ได้มีทางเลือกในการบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติกันมากขึ้น


เมื่อลูกค้าได้สถานที่จัดงาน หรือจองสถานที่จัดงานผ่านทาง Event Banana แล้ว สามารถใช้บริการสั่งอาหารจัดเลี้ยงผ่านทาง Online Catering ได้เลย มีบริการอาหารกล่องและ Snack Box สำหรับงานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม-สัมมนา เวิร์คช็อป หรืองานอบรม พร้อมบริการส่งถึงที่ มีอาหารหลากหลายประเภท สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กำหนดวันเวลาจัดส่งได้ พร้อมใบกำกับภาษี สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าองค์กร


บริการของ Event Banana นอกจากสะดวกต่อการจัดงานแล้ว บริษัทหรือองค์กรยังมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก DezpaX – Food Packaging Made Easy โดยกล่องอาหารหรือบรรจุภัณฑ์ที่เราเลือกใช้นั้น เป็นกล่องอาหารเยื่อธรรมชาติ ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ อีกทั้งยังมีความทนทานสูง มีความทนน้ำและน้ำมันโดยไม่รั่วซึม สะอาด ปลอดภัย ใส่อาหารแล้วดูดี น่ารับประทาน



คุณสมบัติบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จาก DezpaX


- กล่องเยื่อธรรมชาติสามารถย่อยสลายโดยการฝังกลบได้ภายใน 60 วัน

- ทนความร้อนได้ 0c - 300c

- สามารถเข้าไมโครเวฟและเตาอบได้

- ใส่อาหารประเภทที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ได้นาน 6-8 ชั่วโมง

- เรียงซ้อนได้ 5 ชั้น


รูปแบบของกล่องมีให้เลือกใช้หลากหลาย มีทั้งกล่องประเภท 1 ช่อง, 2 ช่อง, 3 ช่อง สามารถแยกข้าวและกับข้าว ทำให้สะดวกทานง่าย ไม่เลอะเทอะ สามารถวางซ้อนและส่งเดลิเวอรี่ได้อย่างสะดวก การที่ร้านอาหารได้นำกล่องเหล่านี้ไปใช้ ลูกค้าเองก็จะได้มีตัวเลือกอิ่มอร่อยหลากหลายไม่จำเจ โดยที่ยังเป็นมิตรต่อโลกไปพร้อมๆกัน


DezpaX ได้เปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์ร้านดังกว่า 200 ร้านอาหารบนแพลตฟอร์มของ Event Banana อาทิเช่น ละมุนลิ้น, ไก่อบกินอีก, พี่หมีมีข้าว, ลำลำเตี๋ยวต้มยำเครื่องทะลัก, LAX, Passion Food, Maylada Cuisine และ BaipoBar ได้มาเลือกใช้กล่องอาหารรักษ์โลกหลากหลายรูปแบบ ที่รองรับอาหารได้ทุกประเภท ในราคาพิเศษอีกด้วย



สำหรับลูกค้าองค์กรที่ต้องการอาหารสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา อบรม หรืองานเลี้ยงประเภทต่างๆ สามารถสั่งอาหารกล่องออนไลน์รักษ์โลกได้ที่ www.eventbanana.com/th/catering


และหากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารไหนสนใจสั่งซื้อกล่องรักษ์โลกในราคาที่พิเศษมากๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามหรือขอโค้ดส่วนลดได้ทางไลน์ @ebcatering-partner จากนั้นนำโค้ดส่วนลดไปสั่งซื้อที่ www.dezpax.com ได้เลย


 

สนใจเลือกซื้อกล่องอาหารคูลๆ พร้อมโลโก้ คลิกเลย

bottom of page