top of page
ค้นหา

DezpaX ร่วมสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลและชุมชน



DezpaX ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม แด่บุคลากรทางการแพทย์ คุณหมอ พยาบาล ทุกตำแหน่งหน้าที่ที่กำลังทำงานเพื่อช่วยรักษาชีวิตผู้ป่วยและต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 รวมถึงผู้ที่ตกงาน ขาดรายได้หรือได้ผลกระทบจากไวรัส COVID-19

พวกเราดีใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวกลาง และ Support ธุรกิจร้านอาหาร ให้เราได้ดูแลในเรื่องของกล่องอาหาร ให้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ มาดูกันดีกว่า ว่ามีร้านอาหารใจบุญร้านใดบ้าง ที่ร่วมจัดตั้งโครงการด้วยกันในครั้งนี้


1. Come Home Cafe


Project : อิ่มท้องสู้โควิท แจกข้าวกล่องสำหรับคนตกงาน และขาดรายได้ทุกวัน เวลา 10:00น. บริเวณโต๊ะในรูป ติดถนนประชาชื่น สามารถช่วยกระจายข่าวให้คนอยู่ AREA บางซื่อ-ประชาชื่น มารับได้นะคะ

2. ครัวแม่ป้อน


Project : ส่งเสบียงให้กับคุณหมอและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกๆท่าน โดยจัดส่งที่ โรงพยาบาลชลประทาน (ปากเกร็ด), โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลจุฬา, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (รังสิต), โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์, โรงพยาบาลวชิระ, โรงพยาบาลรามา, โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา

สนใจสั่งอาหารติดต่อ 085-5551165Line ID:@ponmom Line Man : ครัวแม่ป้อนดิลิเวอรี่ #อาหารกล่อง #ข้าวกล่อง #ข้าวกล่องดิลิเวอรี่ #อาหารกล่องดิลิเวอรี่ #lunchbox

3. Event Banana

Project : Food for Heroes เป็นโครงการของ Event Banana Catering แพลตฟอร์มสั่งอาหารออนไลน์สำหรับองค์กร ร่วมกับ เทใจ - TaejaiDotcom ให้คุณได้ร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนให้ Event Banana Catering จัดส่งอาหารกล่องที่มีคุณภาพให้กับเหล่าฮีโร่ของเรากว่า 7 โรงพยาบาลหลายพันคน

ตัวอย่างภาพการจัดส่งอาหารครั้งที่ผ่านมา - 3 เมษายน bit.ly/34vyVvH

- 7-8 เมษายน bit.ly/39PRkEk - 9 เมษายน bit.ly/3eaO3Tk

4. PintoDeli

Project : ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุน บุคลากรทางการแพทย์ ตามโรงพยาบาลต่างๆที่กำลังต่อสู้กับ #โควิด #Covid19 ด้วยบริการข้าวกล่องร้อนๆ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ตั้งแต่ วันที่ 27 มีนาคม - 12 เมษายน 63 เป็นจำนวนทั้งหมด 1,500 กล่อง หน่วยงานใดที่สนใจให้เราจัดส่งอาหาร กรุณาติดต่อ Tel : 0651565936 Line : @PintoDeli IG : Pinto_Deli


5. Locall บริการเดลิเวอรี่ ส่งทุกสิ่งจากชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน


Project : Locall อาสาเป็นตัวกลางที่ทำให้ร้านเล็กๆ ในย่านประตูผี-เสาชิงช้าเหล่านี้ยังคงมีรายได้จุนเจือ โดยที่พวกเขาไม่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองขนานใหญ่ให้เข้ากับแพลตฟอร์มใหญ่ยักษ์ แต่ใช้วิธีให้ลูกค้าเลือกเมนูร้าน Local

- สั่งอาหาร จ่ายเงิน จัดการขั้นตอนทั้งหมดผ่านไลน์ https://lin.ee/mvYtOUt - โอนเงินผ่าน QR CODE - จากนั้นส่งออเดอร์ให้คนขับมอเตอร์ไซค์ในละแวกชุมชนช่วยตระเวนซื้ออาหารร้านต่างๆ ให้ แล้วนำไปส่งที่บ้านของลูกค้า ในช่วงนี้เพิ่งเริ่มต้นทดลอง จะจัดส่งในพื้นที่เขตต่างๆ ที่อยู่ในระยะไม่ไกลนักจาก Once Again Hostel ซอยสำราญราษฎร์ โดยกำหนดค่าอาหารขั้นต่ำ 300 บาทต่อเที่ยว เพื่อให้ลูกค้าสั่งหนึ่งครั้งอิ่มได้ทั้งครอบครัว

6. KITCH


Project : ได้เป็นตัวแทนจากคุณลูกค้าที่ตั้งใจส่งมอบความอร่อยให้แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลต่างๆ เชฟของเราได้จัดเตรียมความอร่อย ในวัตถุดิบที่ดี และปลอดภัย ตามเมนูที่คุณลูกค้าได้เลือกอย่างครบถ้วน และเราก็ส่งถึงมือให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันด้วยหัวใจค่ะ ต้องขอขอบพระคุณคุณลูกค้าในความตั้งใจในครั้งนี้ด้วยนะคะ #แค่คุณตั้งใจเราพร้อมทำให้เสมอ #KITCH #อยู่ที่ไหนก็มีครัว


7. INN TRAIN


Project : "ซื้อ 1 ที่ ช่วย 1 ท่าน""ร่วมกันช่วยดูแลสุขภาพกายและใจ คุณหมอ คุณพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์"

เมื่อท่านสั่งอาหารชุด "ภูมิคุ้มกัน" ตามเมนูประจำวันที่ระบุไว้ 1 ชุด ราคา 159 บาท ทาง Inn Train จะทำอาหารเพิ่มอีก 1 ชุด (โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม) เพื่อนำไปมอบให้ ทีมแพทย์และพยาบาลในโรงพยาบาลที่รับ ผู้ป่วยที่ติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งได้แก่โรงพยาบาลเหล่านี้ 1. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

2. โรงพยาบาลรามาธิบดี

3. โรงพยาบาลพระมงกุฏฯ

4. โรงพยาบาลราชวิถี

5. โรงพยาบาลวชิรพยาบาล

6. โรงพยาบาลกลาง

7. โรงพยาบาลตำรวจ

8. โรงพยาบาลพระปิ่นเกล้า

9. โรงพยาบาลภูมิพล การจัดส่งอาหารให้แก่โรงพยาบาล ทางเราเป็นผู้ติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลล่วงหน้า และทำการส่งอาหารเครื่องดื่มถึงมือผู้ปฏิบัติงาน (ทีมแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง) โดยตรง


เราพิมพ์ ชื่อ ของท่านพร้อมข้อความให้กำลังใจของท่าน (ถ้ามี) ติดไว้บนกล่องอาหารด้วย ส่วนอาหารและเครื่องดื่มของท่านเอง ท่านสามารถรับได้โดย 1. มารับเองได้ที่ร้าน INN TRAIN ถนนสีลม ซอย 10 (กรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อนมารับอาหาร 1 ชั่วโมง) 2. ถ้าอยู่ในเขตพื้นที่ สีลม-สาทร-สุรวงศ์ หรือใกล้เคียง เราจัดส่งให้ฟรี 3. ถ้าอยู่นอกพื้นที่จัดส่งข้างต้น ทางร้านจัดส่งให้โดยคิดค่าส่งราคากันเอง

หากท่านต้องการบริจาคอาหารส่วนของท่านให้กับทีมแพทย์และพยาบาลโดยไม่ทานเองก็ได้เช่นกัน INN TRAIN จะเป็นผู้จัดส่งอาหารให้ทีมแพทย์และพยาบาลในแต่ละวันในเวลาประมาณ 16.00น.-17.00น. วิธีการสั่งและรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราได้ที่ LINE: @inntrain Tel: 093-128-8665 #ซื้อ1ที่ช่วย1ท่าน #คุณหมอทานอะไรพวกเราทานด้วย #ภูมิคุ้มกัน


8. ละมุนลิ้น

Project : ส่งมอบข้าวกล่อง ทางร้านขอเป็นกำลังใจให้กับทางอาจารย์หมอ ,เจ้าหน้าที่แลป และ พี่ๆพนักงาน โรงพยาบาลศิริราช ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ บริการข้าวกล่อง สะดวกสบาย สั่งง่าย จัดส่งถึงที่ สามารถติดต่อทางร้านได้ที่ Line : @lamoonlin Tel : 064-5546362


 

สนใจเลือกซื้อกล่องอาหารคูลๆ พร้อมโลโก้ คลิกเลย


bottom of page